[tintuc]
“Khi khởi nghiệp, điều quan trọng nhất là niềm đam mê và sự kiên nhẫn. Đừng sợ gì cả, bởi khi đam mê đủ lớn tự động các bạn sẽ có cách vượt qua được những khó khăn sóng gió”.
Nguyễn Thị Hiếu, chủ trại nấm linh chi Đất Thép



Tôi là Nguyễn Thị Hiếu, tốt nghiệp đại học 2007, xin được việc làm ở một công ty Nhật, làm đúng chuyên ngành IT. Sau một thời gian dài làm việc, tôi bị đau lưng dữ dội. Đi khám bệnh thì biết mình bị Thoát vị đĩa đệm cột sống. Bác sĩ khuyên nên mỗ, nếu không sẽ bị teo cơ. Nghĩ đến chi phí cho phẫu thuật và dưỡng bệnh, rồi nghĩ đến trường hợp xấu, mình sẽ là gánh nặng cho ba mẹ, tôi lo lắng và tinh thần suy sụp, cơ thể suy nhược do khó ngủ. Bạn bè đến thăm, thấy tôi suy nhược rồi về gửi tặng tôi nấm linh chi kêu dùng thử xem thế nào. Từ đó tôi cảm nhận mình ngủ ngon hơn và dần khỏe hơn, luyện tập nhiều hơn nên dần dần lưng đã giảm đau hẳn. Tôi đi làm lại.
Sau đó một thời gian, chứng đau lưng trở lại, tôi xin nghỉ hẳn ở công ty. Và tôi rẽ sang hướng mới với nghề trồng nấm, một loại thảo dược đã giúp tôi vượt qua suy nhược cơ thể và giảm đau nhức.
Tôi bắt đầu đi học làm nấm, rồi làm không công cho một trại nấm ở Hóc Môn. Rồi tôi tự thuê đất, làm trại và chính thức vào nghề nấm. Trong quá trình làm, tôi gặp không ít khó khăn. Nào là khó khăn về trồng trọt, khó khăn khi thu hái do bị ảnh hưởng của thời tiết, khó khăn trong việc bán sản phẩm…. tôi dần dần vượt qua. Trong thời gian đó, tôi cũng đi học hỏi chia sẻ kinh nghiệm với các anh chị trong nghề, và biết họ gặp nhiều khó khăn như tôi. Tôi nghĩ mình phải cố gắng tìm hướng đi để mọi người cùng phát triển.
Tôi nghiên cứu làm ra sản phẩm tinh chế từ Linh chi để người dùng tiện dụng hơn. Hi vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn trong bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.



[/tintuc]

Ant Green
0985092331
Hỗ trợ mua hàng